Các mẫu tủ rượu tân cổ điển hiện nay đang là đồ nội thất được nhiều người quan tâm và mua sắm. Vừa mang đến một không gian lưu trữ rượu rộng rãi, vừa mang đến cho căn phòng của bạn tính mỹ quan tối đa, tủ rượu dần trở thành sản phẩm được ưa dùng trong các gia đình Việt Nam.

Dưới đây, Tủ rượu nhập khẩu xin được chia sẻ đến khách hàng những ưu, nhược điểm của tủ rượu tân cổ điển, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu tủ rượu phù hợp nhất với gia đình mình.

 

1. Ưu điểm của mẫu tủ rượu tân cổ điển

 

Mang đến cho không gian sở hữu sự sang trọng, đẳng cấp

 

Sở hữu một vẻ đẹp tinh tế từ những đường nét thiết kế độc đáo, tủ rượu tân cổ điển sẽ là điểm nhấn nghệ thuật để không gian nhà bạn toát lên sự đẳng cấp, cao quý. Sự gia công kĩ lưỡng tỉ mỉ của các nghệ nhân thiên tài đã tạo ra sự kết hợp hài hoà giữa những nét đẹp quá khứ và hiện đại, chắt lọc những tinh hoa để tạo nên một mẫu tủ giàu tính mỹ quan.

Được thiết kế bởi kiểu dáng đa dạng, chạm khắc những hoa văn, hoạ tiết đầy sắc xảo, góc cạnh, rõ nét những chiếc tủ tân cổ điển tạo nên sự mới lạ, giàu cá tính, sành điệu, thể hiện bề thế, đẳng cấp cá nhân và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Tủ rượu phong cách tân cổ điển có chất lượng tốt

Do nắm bắt tâm lí của khách hàng hiện nay khi muốn mua sắm những chiếc tủ rượu tân cổ điển vừa có vẻ đẹp thẩm mỹ bề ngoài vừa đảm bảo bền lâu qua thời gian. Các sản phẩm tủ rượu tại Tủ rượu nhập khẩu đều được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ nhập khẩu cao cấp trải qua quá trình xử lí hút chân không có khả năng chống cong vênh, chống mối mọt với lớp sơn phủ tươi mới, an toàn với con người.

2. Nhược điểm của tủ rượu tân cổ điển

 

Xem thêm những mẫu kệ tivi phòng khách nhập khẩu tại : http://mozas-luxury.com/phong-khach/ke-tivi/

 

Dù sở hữu những ưu điểm tối đa về chất lượng bên trong và kiểu dáng bên ngoài nhưng mẫu tủ rượu tân cổ điển này không dễ dàng để nổi bật trong mọi không gian sở hữu. Do những đặc trưng về thiết kế mẫu tủ rượu này sẽ chỉ nổi bật trong những căn phòng có diện tích khá để phô trương hết các chi tiết tinh tế mà các kiến trúc sư đã dày công tôn tạo.

Thuộc vào loại tủ rượu nhập khẩu cao cấp nên mẫu tủ này cũng có giá thành tương đối cao, vừa tầm chất lượng và kiểu dáng nó sở hữu.

 

Siêu thị Nội Thất Tân Hoàng Gia

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa 2 Vinaconex12, số 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0948.306.234 - 0912 321 877

E-mail: Vuongquocnoithat@gmail.com

Back to home page