Những mẫu tủ rượu phòng khách cao cấp luôn là chọn lựa lí tưởng cho nội thất chung cư cao cấp. Với thiết kế đơn giản, ít chi tiết, thiết kế này có chức năng tối ưu hóa không gian cao, đem lại độ rộng và thoáng cho nhà chung cư diện tích hẹp, Đồng thời vẫn đảm bảo tính mỹ quan và sang trọng tối ưu.

Dưới đây, “ Mozas-Luxury” xin giới thiệu một số mẫu tủ rượu phòng khách thiết kế hiện đại cho nhà chung cư với diện tích “khiêm tốn”. 

 

Mẫu tủ rượu này thiết kế ấn tượng với tone màu trắng tinh tế, trang nhã, đem lại sự tươi mới và tính mỹ quan cho không gian nội thất mà nó sở hữu. Màu trắng còn là tone màu thường được ưa chuộng khi thiết kế nội thất, rất dễ hài hòa với các món đồ nội thất cũng như không gian nội thất.

 

Tủ thiết kế hai tầng với nhiều ngăn tủ và ngăn kéo chuyên dụng, mang đến sự tiện dụng tối ưu cho người dùng. Kết hợp với những khoảng trống rộng, là không gian lưu trữ những chai rượu đắt tiền, giúp phòng khách ấn tượng và mỹ quan hơn.


Tủ thiết kế 2 cánh đơn giản, nhưng vẫn đem lại tính mỹ quan tối ưu cho không gian nội thất. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm là chọn lựa lí tưởng để kết hợp với kệ tivi, đem lại không gian ấn tượng cho nội thất phòng khách.

 

Xem thêm một số mẫu nội thất phòng khách đẹp tại địa chỉ : http://mozas-luxury.com/phong-khach/

Bên trong tủ là không gian lưu trữ rộng, kết hợp vách kính tinh tế, đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu cho việc lưu trữ các chai rượu đắt tiền.

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu, đem lại độ bền cao. Gỗ có khả năng chống các tác động xấu từ môi trường, chống cong vênh, nứt mẻ . 

Tủ với thiết kế ấn tượng và độc đáo, với tính mỹ quan cao và sự sang trọng tối ưu 

Tủ thiết kế nhiều ngăn tủ có không gian lưu trữ lớn giúp bạn thoải mái bài trí rượu mà không lo vẫn đề diện tích. Các ngăn chứa diện tích rộng là không gian tối ưu để bạn lưu trữ nhứng món đồ tiện ích.

Những ngăn tủ kết hợp vách kính tinh tế , mỹ quan là không gian lưu trữ rượu lí tưởng, đem lại sự ấn tượng cho không gian nội thất. Mép cạnh của sản phẩm được cách điệu và gia công tinh tế, là điểm nhấn tạo nên tính mỹ quan cho sản phẩm.

Chẳng những thiết kế tinh tế, tủ còn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên nên có độ cứng cao và khả năng chịu lực tốt. Gỗ được chọn lọc kĩ càng, được xử lý bằng công nghệ hiện đại nên có thể chống lại những ảnh hưởng xấu từ môi trường.

Những mẫu tủ rượu trên được nhập khẩu từ những hãng nội thất nổi tiếng, được gia công bởi những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo tính mỹ quan và sang trọng tối ưu cho không gian nội thất mà nó hiện diện.


 

Back to home page